I MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tên vị trí chức danh Phòng/Ban Cấp quản lý trực tiếp
Chuyên viên content MKT Marketing Trưởng Phòng
II NHIỆM VỤ CHÍNH
- Xây dựng kế hoạch nội dung trên các kênh.
- Triển khai ý tưởng, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, xây dựng thương hiệu trên các kênh: website, social, báo chí, ấn phẩm,…
- Thực hiện các công việc chuẩn bị, tương tác với các phòng ban, các cá nhân tham gia, đóng góp nội dung video/ bài viết và tổ chức, sắp xếp các quy trình hoàn thành sản phẩm Marketing.
- Làm việc với thiết kế, order các ý tưởng hình ảnh theo định vị và thông điệp thương hiệu trong mỗi chương trình.
- Nghiệm thu sản phẩm từ thiết kế, đề xuất các thay đổi tối ưu (nếu có).
- Tương tác với phòng kinh doanh, với khách hàng phục vụ cho hoạt động truyền thông và hiệu quả Marketing.
- Phân tích hiệu quả trên số liệu đo lường, tối ưu chất lượng, hiệu quả content.
- Tham gia tổ chức, thực hiện các sự kiện truyền thông, chương trình bán hàng tại điểm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc từ sự phân công của Trưởng bộ phận.
III YÊU CẦU
1 Học vấn, trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, ngôn ngữ, khoa học xã hội.
2 Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
3 Kỹ năng, thái độ/tố chất
- có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng sáng tạo, nghiên cứu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng học hỏi và cập nhật
- Trung thực, thẳng thắn
- Khả năng chịu được áp lực công việc
Ngoại ngữ
- Biết tiếng Anh là 1 lợi thế
Tin học
- Sử dụng thành thạo các phần mềm cơ bản và chuyên ngành:
- Word, Excel, PowerPoint
- Phần mềm thiết kế cơ bản (không bắt buộc)
Tiêu chuẩn khác
Tuân thủ kỷ luật.
IV QUYỀN LỢI
1 Thu nhập :10 -13 triệu (lương + % KPI+ phụ cấp)
2 Quyền lợi khác :
- Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước
- Sinh nhật được nghỉ 01 ngày hưởng nguyên lương + Thưởng;
- Phụ cấp ăn trưa
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn hàng tháng;
- Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
3 Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Sếp cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, trao quyền;
- Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ, sáng tạo;
- Có quỹ thưởng cấp phòng
- Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, thiện nguyện, CLB Thể thao…
- Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày theo quy định của công ty: Từ T2- T7 (Nghỉ 02 ngày thứ 7 của tuần 1 và tuần 3).
- Sáng: 8h30 – 12h. Chiều 13h – 17h30